MiTa

COMBO GEL Tẩy nốt ruồi DVELINIL & Trị Sẹo Nga

0

Giới thiệu sản phẩm.


Gel Dvelinil tẩy nốt ruồi, mụn cóc, mụn thịt, sẹo lồi – Nga với thành phần chủ yếu từ nước cất cùng Natri Hydroxit hoặc Kali Hydroxit giúp nhẹ nhàng lấy đi các nốt ruồi, mụn cóc, mụn thịt và sẹo lồi mà không hề gây hại cho da hay để lại sẹo hoặc vết thâm nhé.



Gel Dvelinil tẩy nốt ruồi, mụn cóc, mụn thịt, sẹo lồi với dạng nước lỏng trong suốt, dễ dàng thâm sâu vào trong da một cách nhanh chóng để loại bỏ các dị tật trên da mà không hề để lại vết thâm.

Gel tẩy nốt ruồi, mụn cóc, mụn thịt, sẹo lồi Dvelinil có thiết kế khá sang trọng với dạng ống thủy tinh trong suốt giúp bạn có thể kiểm soát lượng sản phẩm còn lại một cách dễ dàng.

Cách sử dụng:


– Dùng 1 lượng gel vừa đủ bôi lên khu vực cần sử dụng, cần tẩy.

– Chỉ áp dụng cho các sẹo lồi, mụn cóc, nốt ruồi (lồi), chỉ bôi 1 lần trong vài giây.

– Sau khi bôi xong 2-3 ngày vẩy bắt đầu bong ra khỏi vùng da đã tẩy. 3-5 ngày là sạch da. Nếu là da sừng cần tẩy thêm 2-3 lần nữa nhưng không sớm hơn 3 ngày sau lần sử dụng đầu tiên.

– Người lớn có thể sử dụng điều trị lại hơn 2-3 lần sẽ cho kết quả làn da sạch sẽ và mịn màng

Chuyên trị sẹo bỏng , sẹo thuỷ đậu , sẹo thâm do mụn , sẹo mổ , sẹo rạn da sau sinh…Mẹ nào con bị sẹo thuỷ đậu bị thì bôi càng sớm càng tốt ạ.

Ngoài ra còn phòng ngừa rạn da cho mẹ bầu ( sử dụng từ tháng thứ 4 ạ ), trị mụn trứng cá, thâm quầng mắt, các vết thâm trên cơ thể..


Kem đa chức năng chiết xuất từ các loại thảo mộc quý hiếm và độc đáo.

+ Trị và làm giảm ngay tức khắc mụn thịt, mụn bọc, các vết bỏng, làm lành nhanh vết thương, vết cháy da do cháy nắng

+ Các nghiên cứu còn cho thấy kem có tác dụng ngăn chặn xuất hiện các vết rạn da sau sinh, giúp căng da, liền sẹo nhanh chóng.

+ Chiết xuất dầu hạnh nhân, vitamin E, rau má, vitamin A B C D cung cấp độ ẩm giúp da mềm mại mịn màng

+ Các thành phần khác, nghệ, lodhra, serdtselistnaya madder, Mirika eskulenta, Centella Asiatica, dầu mè, lô hội, hạnh nhân, húng quế, natri borat, oxit kẽm, sáp ong, bột talc, lanolin và glycerin.

+ Kem dùng được cho mặt và các vùng khác của cơ thể


Sử dụng hai lần một ngày, vào buổi sáng và trước khi đi ngủ, cẩn thận xoa bóp cho đến khi hấp thu hoàn toàn. Để có kết quả tốt nhất bạn nên áp dụng Klirvin hàng ngày.

Mua ở đâu?


Gel Dvelinil nay đã có mặt tại Mỹ Phẩm xách tay cao cấp Mita. Chị em quan tâm đến sản phẩm có thể liên hệ trực tiếp với Mỹ Phẩm Xách Tay Mita để được tư vấn thêm.

SĐT:  0986.2644.025
Mail:
minhtam2208@gmail.com
Zalo: 0986.2644.025

0 nhận xét:

Đăng nhận xét